[A159] Không thể bỏ qua địa chỉ mua gối dành cho bà bầu này

[A159] Không thể bỏ qua địa chỉ mua gối dành cho bà bầu này

Lựa chọn Gối Bầu tốt nhất cho thai kỳ

Một trong những băn khoăn của rất nhiều mẹ bầu hiện nay là chọn địa chỉ nào để mua các sản phẩm gối bầu đảm bảo chất lượng, an toàn cho mẹ và bé. Nhiều sản phẩm giá rẻ thì chất vải thô nóng, lớp bông lót ít, dễ xẹp, đường may rất ẩu dễ sờn chỉ. Thậm chí, mua phải hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khiến tình trạng mất ngủ của mẹ ngày càng nặng hơn.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một sản phẩm gối chuyên dụng, dành riêng cho Mẹ Bầu với chất lượng và giá thành tốt nhất thì mẹ đừng bỏ qua Nhà Đậu - một thương hiệu uy tín hàng đầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Dòng sản phẩm gối bà bầu Đậu Khuyết được thiết kế độc quyền tại Nhà Đậu chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, giúp mẹ đánh bay mệt mỏi, cũng như cải thiện được tình trạng đau lưng, nhức mỏi cơ thể để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Gối bầu đậu khuyết - Giấc ngủ ngon cho mẹ


Gối bầu đậu khuyết của Nhà Đậu thật tuyệt vời, bố ạ. Nhờ những đường sóng và độ dốc đặc biệt, nó giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm áp lực từ con lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn phải đối mặt với đau mỏi, thay vào đó, mẹ nằm thoải mái và ngủ ngon hơn rất nhiều. Với hình dáng giống hạt đậu, gối có 2 đầu được nâng cao, giúp mẹ dễ dàng gác chân khi nằm ngủ. Có chiếc gối dành riêng cho bà bầu này, bố không cần lo lắng về sức khỏe của hai mẹ con nữa đâu ạ.

Tham khảo Gợi ý gối ngủ cho Bà Bầu êm giấc không gây đau lưng cổ vai gáy[A159] Không thể bỏ qua địa chỉ mua gối dành cho bà bầu này

Tiện lợi cho mẹ, An toàn cho con


Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu:
  • Kích thước: Dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng khoảng 2,5kg.
  • Thiết kế hình trăng lưỡi liềm: Với đường sóng ôm vừa vặn với bụng của Mẹ.
  • Độ dốc ở giữa gối: Để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực.
  • Hai đầu phình to: Để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông.
  • Vỏ gối tách rời ruột gối: Dễ dàng giặt sạch và thay mới.
  • Dây nối hai đầu thông minh: Để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Trước khi giao đến tay mẹ, các sản phẩm gối Đậu Khuyết đều đã được giặt sạch nên mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng. Sản phẩm cũng được hút chân không gọn gàng, nên không hề công kềnh khi di chuyển.

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết được Nhà Đậu cam kết chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng:
- Chất liệu an toàn, thân thiện nhất với Mẹ Bầu: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu. Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Hình ảnh thực tế giống 100% ảnh chụp, khách kiểm tra hàng không giống, được quyền không nhận
- Cẩn thận từng đường may chi tiết nhỏ nhất
[A159] Không thể bỏ qua địa chỉ mua gối dành cho bà bầu này

Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để nhận ngay quà tặng hấp dẫn

Với đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm và sự tận tâm, chúng tôi đã tuyển chọn những nguyên liệu tốt nhất để tạo nên sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu. Sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem và trải nghiệm sản phẩm hoặc chọn mua online để tiện lợi. Chúng tôi cho phép bạn kiểm tra sản phẩm trước khi quyết định thanh toán. Đặc biệt, khi đặt hàng ngay hôm nay, bạn sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng với những phần quà tặng hấp dẫn khác từ Nhà Đậu!

Tham khảo Vì sao Bố nhất định nên mua gối đa năng Đậu Khuyết cho Mẹ?