[A159] Kinh nghiệm chọn gối đa năng Bà Bầu chất liệu an toàn cho Mẹ và Bé

[A159] Kinh nghiệm chọn gối đa năng Bà Bầu chất liệu an toàn cho Mẹ và Bé

Bố ơi! Mẹ con khó ngủ.


Bố có biết, khi mang thai mẹ vất vả thế nào không? Mẹ con thường xuyên bị mất ngủ, khó ngủ vì con đấy. Bố hãy tưởng tượng bố phải mang 1 quả dưa hấu nặng 5 - 9 kg trên bụng nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm mẹ nằm không được thoải mái, thường xuyên bị đau nhưng ê ẩm. Mẹ không ngủ đủ giấc, khiến cơ thể kiệt sức, uể oải. Não bộ thiếu oxy mẹ khó chịu lắm bố ạ.
Nhưng bố biết không? Khó ngủ của mẹ đã có gối dành cho bà bầu thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con rồi đấy.

Gối Ôm Dành Cho Mẹ Bầu - Đồng Hành Cho Giấc Ngủ An Lành và Sức Khỏe Thai Nhi

Trong giai đoạn cuối của thời kỳ thai kỳ, khi thai nhi đã phát triển và bụng mẹ ngày càng lớn, cơ thể phải chịu áp lực gia tăng, gây ra đau lưng và chuột rút, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ. Gối ôm đặc biệt dành cho mẹ bầu đã ra đời với mục đích chính là nâng đỡ bụng, giúp mẹ có tư thế nằm thoải mái nhất trong giấc ngủ.
Bằng cách nâng đỡ phần bụng của mẹ, gối ôm cải thiện lưu thông máu, hỗ trợ việc vận chuyển dưỡng chất cho thai nhi một cách thuận lợi. Quá trình này đảm bảo sự cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé, giúp bé khỏe mạnh từ khi chào đời.
Các chuyên gia y tế cũng khuyên mẹ nên sử dụng gối bầu trong suốt thời kỳ mang thai, bởi nó không chỉ mang lại sự thoải mái khi nằm mà còn hỗ trợ quá trình sinh nở. Gối bầu giúp mẹ nằm nghiêng, đặc biệt là tư thế nghiêng về phía trái, để tránh sự chèn ép của tử cung và thai nhi lên các tĩnh mạch quan trọng, giúp duy trì lưu thông máu một cách tốt nhất.

Tham khảo Những lợi ích tuyệt vời Gối bầu Đậu Khuyết mang lại cho Mẹ Bầu.[A159] Kinh nghiệm chọn gối đa năng Bà Bầu chất liệu an toàn cho Mẹ và Bé

Đồng hành cùng mẹ trong suốt thai kỳ

Gối Đậu Khuyết có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu. Mẹ có thể sử dụng gối với nhiều mục đích:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, nên mẹ có thể sử dụng luôn. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Tham khảo Tận hưởng giấc ngủ êm ái với gối bầu đậu khuyết của Nhà Đậu

Bố ơi, Xin Dành Thời Gian Quý Báu Hơn Cho Mẹ và Con!

Bố ơi, con mong bố dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc và quan tâm đến mẹ con nhé! Đặc biệt, trong những buổi tối ấm áp, bố có thể để Gối Bầu Đậu Khuyết là người bạn đồng hành trong việc chăm sóc cho mẹ. Chỉ cần dành một ít thời gian nhỏ, cùng với khoảng thời gian của bữa nhậu của bố ạ, bố đã giúp mẹ có giấc ngủ dễ dàng hơn và thoải mái hơn. Với Gối Bầu Đậu Khuyết, mẹ sẽ không còn phải lo lắng về khó ngủ nữa. Bố ơi, liệu đó có phải là một đầu tư tuyệt vời cho sức khỏe và giấc ngủ của mẹ con không? Hãy cùng nhau bước vào 9 tháng mang thai tràn đầy hạnh phúc, và theo dõi sự phát triển khỏe mạnh của con. Bố sẽ cảm thấy niềm vui và yên tâm, phải không ạ?[A159] Kinh nghiệm chọn gối đa năng Bà Bầu chất liệu an toàn cho Mẹ và Bé

Mua gối bầu tặng quà siêu ngầu


Những món quà nhỏ xinh, ý nghĩa và siêu ngầu chỉ có tại nhà Đậu luôn dành tặng các mẹ khi mua gối bầu đậu khuyết. Đặc biệt, khi đặt hàng online mẹ sẽ được miễn phí ship cho mọi đơn hàng. Thời gian giao hàng nhanh chóng, trong ngày với các mẹ ở Hà Nội hoặc từ 2-5 ngày ở các tỉnh khác. Mẹ bầu để lại số điện thoại để Nhà Đậu liên hệ và tư vấn cho mẹ tốt nhất nhé!