[A36] Hướng dẫn ăn gì đủ chất dinh dưỡng khi mang thai?

[A36] Hướng dẫn ăn gì đủ chất dinh dưỡng khi mang thai?

Giải pháp dinh dưỡng dành cho Mẹ Bầu giúp Mẹ khỏe mạnh Bé thông minh

Để có thai kỳ khỏe mạnh, chắc hẳn các Mẹ Bầu luôn quan tâm đến việc làm thế nào để duy trì chế độ ăn uống cân bằng và đầy đủ các dưỡng chất.
Với thành phần là các loại hạt dinh dưỡng cùng các loại quả giàu Vitamin, Combo Mixnuts và Mixfruits không những mang đến một giải pháp dinh dưỡng tối ưu dành cho Mẹ Bầu mà còn giúp Mẹ giảm nghén vô cùng hiệu quả. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, ăn vặt bằng hạt và quả cũng đem lại nhiều tác dụng tích cực đối với sự phát triển của thai nhi, giúp Bé hình thành hệ xương vững chắc và tăng cường trí thông minh.

Thức Ăn Dinh Dưỡng cho Mẹ Bầu: Sử Dụng Đều Đặn và Bảo Quản Cẩn Thận

Để hấp thu đầy đủ dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên tiêu thụ hết Combo Mixnuts và Mixfruits trong khoảng 2 tháng sau khi mở nắp. Sản phẩm được chế biến trong quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên nhất.
Hàng ngày, Mẹ có thể ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương một nắm tay. Ngoài việc dùng trực tiếp, Mẹ cũng có thể kết hợp trái cây sấy với nhiều nguyên liệu khác để tạo ra những món mới như sữa chua trái cây hay sinh tố trái cây. Nếu Mẹ yêu thích thử những công thức mới, hãy thử làm bánh nướng hoặc bánh quy với nhân là các loại hạt. Nhà Đậu luôn tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits khi mua Combo, Mẹ có thể tham khảo để khám phá nhiều cách chế biến thú vị khác.
Sau khi sử dụng, Mẹ nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Việc cất trong ngăn mát tủ lạnh là tốt nhất để đảm bảo bảo quản tốt hơn.

Tham khảo Phụ nữ mới mang thai nên những những hạt nào?[A36] Hướng dẫn ăn gì đủ chất dinh dưỡng khi mang thai?

Bổ sung Canxi, Magie giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và đau lưng, hỗ trợ phát triển hệ xương chắc khỏe cho thai nhi

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Hàm lượng Chất xơ có trong trái cây sấy rất cao, vì thế sẽ giúp Mẹ Bầu đẩy lùi chứng táo bón hiệu quả. Sắt và Kali trong Nho đen có tác dụng khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời gian thai kỳ và giảm nguy cơ sinh non. Chà là có chứa một lượng Canxi lớn, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành hệ xương và hệ thần kinh của trẻ. Nam việt quất và Dâu tây có rất nhiều Chất xơ cùng Proanthocyanidin, một Chất chống oxy hóa siêu đẳng, giúp ngăn ngừa sự tấn công của các vi khuẩn độc hại, tránh viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Khoa học đã chứng minh rằng, các loại hạt có khả năng kích thích tuyến tùng tạo ra nhiều hormone Metalonin hơn, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh diễn ra ổn định, đem lại giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu. Axit Folic, Omega-3 và các Chất béo tốt có trong hạt Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn cải thiện chứng ốm nghén hay chán ăn thường gặp ở phụ nữ mang thai. Ngoài ra, lượng Magie có trong hạt Điều có tác dụng phát triển hệ cơ bắp hoàn thiện và hệ xương chắc khỏe cho thai nhi. Mẹ cũng sẽ không bị đau lưng nhiều hay cảm thấy mệt mỏi trong người nữa.

Tham khảo Xây dựng thực đơn cho Mẹ Bầu cần lưu ý điều gì?

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Mixnuts và Mixfruits dinh dưỡng 100% tự nhiên, không đường, không tẩm ướp
- Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn, không hoá chất, không chất bảo quản
- Hạt và quả được kiểm tra kì lưỡng trước khi sấy chín
- Cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi[A36] Hướng dẫn ăn gì đủ chất dinh dưỡng khi mang thai?

Đặt mua combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu chỉ từ 580k

Với những lợi ích nêu trên, Nhà Đậu tin chắc rằng Mẹ đã phần nào hiểu được lợi ích mà Combo 14 ngày mang lại rùi nhỉ. Bầu bí thèm ăn vặt là không tránh khỏi vậy nên hãy ăn vặt sao cho thật healthy để Mẹ ăn ngon mà Bé được khỏe mạnh Mẹ nhé. Mẹ hãy nhanh tay đặt hàng qua bằng cách hoàn thành các thông tin số điện thoại và địa chỉ tiện nhận hàng ngay hôm nay để những sản phẩm dinh dưỡng này đến được với chủ nhân đích thực thôi nào.
Tham khảo Phụ nữ mới mang thai ăn gì để an toàn cho Con