[A36] Thực đơn dinh dưỡng mang thai tăng cân tốt nhất

[A36] Thực đơn dinh dưỡng mang thai tăng cân tốt nhất

Giải pháp cho sở thích ăn vặt của Mẹ Bầu

Thời kỳ mang bầu thường là thời điểm mà phụ nữ phải tuân thủ nhiều hạn chế. Điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày - tất cả đều phải được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, thức ăn hàn tính và thậm chí những thứ có tính nóng như vải, nhãn, dứa... phải được đưa vào "danh sách đen" vì có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Mẹ Bầu.
Nhưng lối thoát là gì cho những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ? Câu trả lời chính là

Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc cho Mẹ Bầu

. Khác biệt với các mặt hàng thức ăn nhanh, hai sản phẩm này không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mẹ bầu. Các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Mẹ Bầu dùng để ăn vặt khi cảm thấy đói hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày

Sử dụng Combo 14 ngày vô cùng đơn giản. Bên cạnh bữa ăn chính, Mẹ có thể dùng Mixnuts và Mixfruits để ăn vặt khi cảm thấy đói bụng hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày. Sản phẩm của Nhà Đậu phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của các Mẹ Bầu, bất cứ thời gian nào trong thai kỳ đều dùng được.
Mỗi ngày Mẹ nên dùng 30-40gr, ước chừng gần bằng một nắm tay mỗi loại. Ngoài ra, hạt và quả ăn cùng với sữa chua cũng rất ngon. Mẹ cũng có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits, vừa bổ dưỡng lại vừa lạ miệng. Nếu Mẹ thích biến tấu một chút cho món ăn hấp dẫn hơn, hãy tham khảo thêm các công thức chế biến được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu.
Mẹ cũng không cần phải lo lắng về phương thức bảo quản đâu. Mỗi lần dùng xong Mẹ cứ đậy nắp kín rồi để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp là được. Mẹ nên dùng hết trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất nhé.

Tham khảo Những thực phẩm nào đáp ứng đủ dinh dưỡng cho Mẹ Bầu 5 tháng?[A36] Thực đơn dinh dưỡng mang thai tăng cân tốt nhất

Kali, Magie và Canxi hỗ trợ giảm triệu chứng ốm nghén, ngăn ngừa trầm cảm cho Mẹ Bầu

Mixnuts tập hợp nhiều loại hạt dinh dưỡng như Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó cung cấp cho Mẹ Bầu nhiều Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, giúp thúc đẩy sự phát triển não bộ của thai nhi. Hàm lượng Omega 3 trong Óc chó vượt xa cả cá hồi theo nhiều nghiên cứu. Hạnh nhân chứa Axit folic, giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và giảm nguy cơ sinh non. Các Chất khoáng như Kali, Magie, Canxi có trong các loại hạt giúp Mẹ Bầu giảm triệu chứng ốm nghén, đồng thời ngăn ngừa mệt mỏi và trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits bao gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là, giàu Chất xơ và Vitamin C, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả. Dâu tây và Mơ tây chứa các chất hoạt động với Cholesterol xấu, duy trì mức đường huyết ổn định và ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Vitamin K và Glucose trong trái cây tạo cảm giác yêu đời và năng động cho Mẹ Bầu.

Nhà Đậu cam kết “Uy tín và Chất lượng”

Nhà Đậu luôn hướng tới mục tiêu đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu vì vậy mỗi sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ càng từ nguồn gốc tới chất lượng, mọi công đoạn tách hạt, sơ chế, xử lý, sấy lạnh đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ nguồn nguyên liệu tươi sạch được chế biến theo khẩu vị người Việt, vị chua chua ngọt ngọt nơi đầu lưỡi của Mixfruits và vị ngậy béo, giòn thơm của Mixnuts sẽ chiều lòng bạn ngay cả khi bạn là nhà ẩm thực khó tính nhất.
Nhà Đậu cam kết “vàng” cùng người tiêu dùng và sẵn sàng hỗ trơ đổi trả mọi trường hợp khách hàng nghi vấn về chất lượng của sản phẩm.
[A36] Thực đơn dinh dưỡng mang thai tăng cân tốt nhất

Mua Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu trực tuyến dễ dàng - Thanh toán khi giao hàng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu từ Nhà Đậu, với các loại hạt và trái cây sấy khô, là sản phẩm không thể thiếu trong thời gian mang thai. Nó không chỉ giúp cung cấp năng lượng cho Mẹ, mà còn bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi. Mua sắm trực tuyến dễ dàng bằng cách điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ với bạn ngay sau đó. Hệ thống thanh toán khi giao hàng (COD) đã sẵn sàng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí.
Tham khảo Mang thai lần đầu cần ăn gì tốt cho Bà Bầu và thai nhi?