[A36] Tuần thai 1 Bà Bầu nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?

[A36] Tuần thai 1 Bà Bầu nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?

Lạ miệng Mẹ Bầu với combo ăn vặt 14 ngày siêu ngầu

Phụ nữ khi mang thai khó tránh khỏi cảm giác thèm ăn, buồn miệng vì vậy đồ ăn vặt trở thành “nguồn sống” mới của nhiều chị em. Tuy nhiên, phần lớn các loại đồ ăn vặt tại thị trường Việt Nam không đầy đủ chất dinh dưỡng cho Mẹ Bầu thậm trí còn có hại cho cơ thể Mẹ.
Hôm nay Nhà Đậu xin phép được giới thiệu tới các Mẹ combo ăn vặt 14 ngày thơm ngon, lạ miệng và rất thích hợp với phụ nữ đang mang thai.

Combo ăn vặt dinh dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

Khác với các món ăn chơi thông thường nhiều dầu mỡ, chất tạo ngọt và phẩm màu, Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm 2 hũ Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts thơm bùi, giòn ngậy gồm nhiều loại hạt tốt cho cơ thể Mẹ như hạt Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca và Nho khô Trung Đông. Đây đều là các loại hạt giàu Omega 3 dạng DHA, EPA, ALA chiếm vai trò vô cùng quan trọng với sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của Mẹ Bầu. Nếu Axit béo Omega 3 được Bác sĩ tin tưởng là hiệu quả trong ngăn cản nguy cơ sinh non, tiền sản giật cũng như bệnh tim mạch ở Thai Phụ thì Omega 3 còn chiếm hơn 60% trong hoàn thiện phát triển trí não và thị giác ở thai nhi.
Mixfruits gồm các loại quả mọng như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất được chế biến sạch sẽ sau đó sấy dẻo bằng công nghệ sấy lạnh để không làm mất dưỡng chất của quả. Mixfruits chua chua, ngọt ngọt cung cấp thêm cho Mẹ Bầu các chát dinh dưỡng cần thiết: Sắt, Chất Xơ, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2 cùng các Chất chống oxy hóa có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch ở Mẹ, thúc đẩy quá trình tạo máu cũng như phát triển ở tế bào.
Thơm ngon, giòn bổ chính là những cụm từ sinh ra dành cho combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu.

Sự Tiện Lợi Cho Mẹ Bầu Trong Suốt Thai Kỳ

Mẹ Bầu có thể bắt đầu sử dụng Combo Dinh Dưỡng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu cho đến khi hoàn thành chín tháng thai kỳ. Hãy dành mỗi ngày khoảng 30-40 gram để ăn sáng, ăn vặt hoặc thậm chí là bữa phụ. Tất cả các loại hạt và quả đã được sấy chín, và bạn có thể ăn trực tiếp hoặc sáng tạo nhiều món ngon hơn theo hướng dẫn từ Nhà Đậu.
Hãy kết hợp các loại quả và hạt với nhau để đảm bảo bạn đang cung cấp đủ chất dinh dưỡng mà không bao giờ cảm thấy ngán ngẩm. Và khi đã sử dụng xong, đừng quên đậy kín nắp và bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời để đảm bảo rằng chúng luôn giữ được độ giòn và ngon ngọt.
[A36] Tuần thai 1 Bà Bầu nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?

Vitamin K và cân bằng lượng Glucose hữu ích cho sức khỏe Mẹ Bầu, tăng cường hệ miễn dịch

Sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi cùng việc phòng ngừa thiếu máu và củng cố hệ miễn dịch là những mục tiêu quan trọng khi Mẹ Bầu mang thai. Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô chứa đầy Vitamin và Chất khoáng quan trọng, không chỉ giúp điều hòa huyết áp và giảm căng thẳng, mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi, đồng thời tạo sự thông minh cho bé.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu bao gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ trái cây Mixfruits.
Mixnuts Nhà Đậu gồm: Macca, Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Nho đen. Trong đó, hạt Macca cung cấp Kẽm và Mangan, cùng với các Axit hữu cơ, giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe tinh thần. Hàm lượng Omega 3 và Omega 6 đáng kể trong hạt Óc chó tạo điều kiện cho sự phát triển trí não của bé. Axit Folic trong Hạnh nhân có tác dụng phòng ngừa khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi.
Mixfruits Nhà Đậu bao gồm: Chà là, Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất và Nho đen. Nho đen chứa Vitamin K và cân bằng lượng Glucose có tác dụng bảo vệ Mẹ Bầu khỏi thiếu máu và tăng cường hệ miễn dịch. Hàm lượng Chất xơ trong quả Chà là giúp giảm triệu chứng đầy hơi và táo bón thường gặp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề tim mạch và huyết áp cao trong thai kỳ.
Tham khảo Bà Bầu buồn nôn nên ăn gì để tốt cho thai nhi?

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Mixnuts và Mixfruits dinh dưỡng 100% tự nhiên, không đường, không tẩm ướp
- Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn, không hoá chất, không chất bảo quản
- Hạt và quả được kiểm tra kì lưỡng trước khi sấy chín
- Cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi[A36] Tuần thai 1 Bà Bầu nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?

Đặt hàng ngay cho mình một Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng ngay combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu Mixnuts + Mixfruits, mình hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng. Nhà Đậu hiện đang có chương trình ưu đãi miễn phí vận chuyển với những sản phẩm đặc biết. Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất cứ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất cho mình ạ.